Sữa Aptamil có tốt không?

Hiện nay, sữa Aptamil là loại sữa được ưa chuộng nhất tại Châu Âu vì tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, giúp trẻ mau lớn , phát triển trí não của trẻ tốt , mùi thơm dễ uống và là loại sữa gần giống với sữa mẹ nhất so với các nhãn sữa khác trên thị trường. Năm 2009, sữa Aptamil được bình chọn là sữa tốt nhất của Anh năm 2009 đấy. Hãy theo dõi bài viết sau đây của suaaptamilxachtay.blogspot.com  trước khi lựa chọn thương hiệu sữ cho trẻ nhé.




Sữa Aptamil có tốt cho trẻ không?

Aptamil  loại sữa được phát triển từ tập đoàn dinh dưỡng số 1 châu Âu – DANONE. Sữa Aptamil hiện nay là thương hiệu sữa bán chạy số 1 tại châu Âu trong hơn 50 năm qua. Để có thể cho ra đời loại sữa tốt nhất cho trẻ là sự làm việc và nghiên cứu không ngừng nghĩ của hơn 215 nhà khoa học – các chuyên gia dinh dưỡng số 1 thế giới, chưa kể đến các chuyên gia về y tế, sản phẩm sữa Aptamil được dành riêng để hỗ trợ sự phát triển lành mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ mới biết đi.

Aptamil là loại sữa nhạt, mát  và có đặc tính giống sữa mẹ nhất so với các dòng sữa khác trên thị trường. Khi về Việt Nam được các mẹ đánh giá rất tốt vì thế các mẹ nên lựa chọn sản phẩm sữa Aptamil cho trẻ để giúp con phát triển tốt nhất.

Những ưu điểm của sữa Aptamil

Sữa Aptamil có chứa loại gốc cacbon đặc biệt - GOS/FOS- giúp kích thích sản sinh lợi khuẩn  cho hệ tiêu hóa của trẻ, Milupan- tăng cường hàm lượng DHA và AA. Ngoài ra Aptamil chứa 13 loại Vitamin khác nhau giúp trẻ phát triển toàn diện. Hàm lượng canxi cao giúp phát triển chiều cao tối đa cho trẻ, hàm lượng magiê ổn định hệ thống tiêu hóa.

- Sản phẩm Aptamil 1:  bổ sung Nucleotides đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng nhanh từ lúc mới sinh đến khi 6 tháng tuổi.

- Sản phẩm sữa Aptamil 2 :  giàu chất sắt giúp tăng chiều cao tối đa của trẻ giai đoạn tập ăn dặm từ khi 6 tháng đến 12 tháng.

- Sản phẩm sữa Aptamil 3 với hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương chắc khỏe của trẻ giai đoạn tập đi từ 1 đến 2 tuổi.



Sữa Aptamil xách tay từ Đức hay từ Anh tốt?

Cả sữa Aptamil xách tay từ Anh và Đức đều thuộc hãng MILUPA -  có bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ ăn cho mẹ và bé. Sữa bột Aptamil rất được các mẹ tại châu Âu tin dùng nhờ có công thức gần với sữa mẹ nhất với đặc tính đặc biệt IMMUNORTIS.


Cả 2 dòng sản phẩm sữa Aptamil từ Anh và Đức đều có có hương thơm ngậy, vị nhạt, dễ uống giống hoàn toàn với sữa mẹ. Trong công thức sản xuất sữa Aptamil không có thành phần Gluten không tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, ngoài ra có thể làm trẻ chậm tăng cân, tiêu chảy, dị ứng….

Điểm khác biệt duy nhất đó là Aptamil của Anh phát triển hiệu quả trí não của trẻ hơn sữa Aptamil của Đức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Aptamil xách tay – Sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ