Sữa Aptamil xách tay – Sự lựa chọn tốt nhất cho trẻ

Sữa Aptamil xách tay từ Anh đang được rất nhiều bà mẹ ưa chuộng vì Aptamil là loại sữa mát, thơm, tiêu hóa nhanh và gần giống với sữa mẹ nhất so với những loại sữa khác trên thị trường hiện nay. Năm 2009, sữa Aptamil nhận được giải thưởng là loại sữa tốt nhất ở Anh. Sữa Aptamil của Anh có bổ sung thêm DHA giúp phát triển trí não của trẻ tốt hơn sau nhiều nghiên cứu của các chuyên gia về sữa.



Sữa Aptamil chứa GOS/FOS – là một gốc cacbon tác dụng kích thích sinh sản các lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa của trẻ, ngoài ra nó cong có chứa LCP-Milupan giúp tăng cường hàm lượng Omega 3 và 6 (DHA và AA).

Sữa Aptamil chứa 13 loại Vitamin giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, canxi cao giúp phát triển chiều cao của trẻ, hàm lượng magiê ổn định hệ thống tiêu hóa, tránh làm cho trẻ bị khó tiêu.

- Sản phẩm Aptamil bước 1  bổ sung Nucleotides đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng giai đoạn tăng trưởng nhanh của trẻ từ khi mới sinh đến 6 tháng tuổi.

- Sản phẩm sữa Aptamil bước 2 với công thức Pronutra (+TM, giàu sắt của trẻ giai đoạn tập ăn dặm từ 6 tháng - 12 tháng tuổi.

- Sản phẩm sữa Aptamil bước 3 với công thức Pronutra (+TM) và cùng với một  hàm lượng DHA & Vitamin D cao, giúp hỗ trợ phát triển trí não và hệ xương răng chắc khỏe trong giai đoạn trẻ đang tập đi từ 1- 2 tuổi.

- Sản phẩm sữa Aptamil bước 4 với công thức Pronutra (+TM) và cùng hàm lượng cao DHA & Vitamin D hỗ trợ phát triển trí não của trẻ giai tò mò học hỏi từ 1- 2 tuổi.

Thông điệp của sản phẩm sữa Aptamil:

- Aptamil là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng của Tập đoàn dinh dưỡng số 1 tại chat Âu
-  Danone . Aptamil hiên đang Danone phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới như Đức, Anh, New Zealand…
- Quy trình sản xuất của sữa Aptamil đạt tiêu chuẩn Châu Âu và đang được hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng.



Công thức Pronutra +TM  của sữa Aptamil là sự phối hợp của 3 nhóm dưỡng chất:

– Hỗn hợp GOS/FSO độc quyền giúp bảo vệ trẻ chống nhiễm trùng, chống táo bón, dị ứng.
– Hàm lượng Acid béo LCPs cao, gồm tỉ lệ AA, DHA, Omega-3, Omega-6 tối ưu, giúp phát triển thị giác và não bộ của trẻ.
– Các Vitamil quan trọng A, C, D và tăng cường thêm chất sắt giúp phát triển khả năng nhận thức.

Sữa Aptamil xách tay Anh có tốt không?

Sữa Aptamil tại thị trường Việt Nam có 2 loại là sữa Aptamil xách tay Anh và Aptamil Đức. Aptamil Anh thì đã có nhà phân phối độc quyền nhập khẩu nguyên hộp còn Đức thì chỉ là hàng xách tay. Aptamil xách tay của Anh giúp trẻ tăng cân tốt, phát triên trí não tốt vì nhiều mẹ dùng Aptamil nói là bé uống nhanh nhẹn hơn. Sữa Ap tamil xách tay của Anh tăng cường hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sữa Aptamil có tốt không?